Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2024

Xi lanh thủy lực khí nén OLMEC

 OLMEC, bơm thủy lực OLMEC, máy bơm OLMEC, xi lanh thủy lực OLMEC, bộ tăng áp OLMEC, xi lanh khí nén OLMEC, OLMEC hydraulics, kích thủy lực OLMEC, Bộ giảm chấn OLMEC, Đại lý phân phối OLMEC, OLMEC Việt Nam, Jack thủy lực OLMEC.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối OLMEC, bơm thủy lực OLMEC, máy bơm OLMEC, xi lanh thủy lực OLMEC, bộ tăng áp OLMEC, xi lanh khí nén OLMEC, OLMEC hydraulics, kích thủy lực OLMEC, Bộ giảm chấn OLMEC, Đại lý phân phối OLMEC, OLMEC Việt Nam, Jack thủy lực OLMEC.



Trong ngành công nghiệp hiện đại, Xi lanh khí nén OLMEC cung cấp độ chính xác của gia công, chất lượng sản phẩm, sự an toàn của nhân viên và nhà máy, cũng như khả năng kẹp và nhả nhanh các chi tiết đang gia công là những yếu tố thiết yếu quyết định năng suất và khả năng cạnh tranh của công ty. Nhờ tính nhỏ gọn và hiệu quả, hệ thống kẹp áp suất cao OLMEC giúp giảm đáng kể thời gian.

Các sản phẩm của OLMEC rất đa dạng và phong phú, ngoài xi lanh, còn có bơm thủy lực, bộ tăng áp khí Bộ tăng áp khí-dầu OLMEC với hoạt động tác động đơn hoặc tác động kép chỉ có thể được sử dụng như một máy tạo áp suất trên các mạch tác động đơn. Thể tích xi lanh chỉ nên sử dụng công suất lên đến 70-75% để có một số dự trữ còn lại. Bộ tăng áp khí-dầu có thể giải phóng lượng dầu hiệu quả, nên sử dụng rất nhanh trong vòng 1 giây.

Xi lanh thủy lực OLMEC được chế tạo bằng thép chuẩn độ đã qua xử lý nhiệt, với các thanh dẫn bằng đồng có ma sát thấp, chúng được lắp ráp với các loại phớt khác nhau như Te on, Polyurethane và O-ring. Nhiệt độ tối đa của chất lỏng chịu áp suất không được vượt quá 60°C; nếu dự kiến ​​nhiệt độ cao hơn, hãy chỉ định nhiệt độ này khi đặt hàng để các bình có thể được lắp phớt phù hợp.

Để đảm bảo các bình khí hoạt động tốt, người dùng cần ghi nhớ một số quy tắc cơ bản sau:

  • nhiệt độ dầu 0°C + 40°C;
  • nhiệt độ môi trường +5°C + 40°C;
  • độ nhớt của chất lỏng thủy lực 3°E / 50°C – ISO 32 / 46.

Để thiết kế được thiết bị kẹp thủy lực OLMEC tối ưu, cần phải phân tích cẩn thận một số điểm chính sau:

  • số lượng sản phẩm cần gia công và tần suất sản xuất;
  • loại máy công cụ được sử dụng và thời gian gia công cần thiết;
  • loại xi lanh được sử dụng liên quan đến lực kẹp cần thiết (xem bảng so sánh bên dưới)

Trong giai đoạn thiết kế, hãy đảm bảo rằng hầu hết lực cắt do dụng cụ tạo ra sẽ được thiết bị hấp thụ chứ không phải xi lanh kẹp; điều này sẽ giúp giảm chi phí cần thiết để kẹp các chi tiết.

Xi lanh OLMEC C84-500, Xi lanh OLMEC C84-510, Xi lanh OLMEC C84-520, Xi lanh OLMEC C84-530

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét