Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2024

Màn hình hiển thị đa năng AkyTec ITP14

 Rơ le lập trình AkyTec, PLC AkyTec, Bộ điều khiển AkyTec, Chỉ báo AkyTec, Bộ truyền áp suất AkyTec, Đầu dò AkyTec, mô đun AkyTec, máy phát nhiệt độ AkyTec, modbus AkyTec, AkyTec Việt Nam, bộ nguồn PLC AkyTec, Modue AkyTec

Đại lý rơ le AkyTec được thành lập vào năm 2010 bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và trình độ cao trong lĩnh vực phát triển điện tử và công nghệ tự động hóa. Thiết bị điện AkyTec là một công ty tiến bộ đến từ Hannover, Đức. Họ phát triển và phân phối công nghệ tự động hóa tiên tiến và các sản phẩm điện tử công nghiệp. Bao gồm màn hình cảm ứng HMI, điều khiển PLC và mô-đun hiển thị.


Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối sản phẩm AkyTec chính hãng bao gồm: Rơ le lập trình AkyTec, PLC AkyTec, Bộ điều khiển AkyTec, Chỉ báo AkyTec, Bộ truyền áp suất AkyTec, Đầu dò AkyTec, mô đun AkyTec, máy phát nhiệt độ AkyTec, modbus AkyTec, AkyTec Việt Nam.

ITP14 UNIVERSAL PROCESS INDICATOR 0-10 V / 4-20 MA

Chỉ báo AkyTec ITP14 là màn hình hiển thị quy trình có thể áp dụng phổ biến để giám sát và kiểm soát các quy trình công nghiệp. Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, chuẩn hóa và phù hợp với lỗ khoan tiêu chuẩn 22,5 mm dành cho đèn tín hiệu. Thiết bị này giúp lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, nhiều màn hình có thể được lắp trong cửa tủ điều khiển hoặc trên bảng điều khiển.

Màn hình này có đầu ra kỹ thuật số và đầu vào tương tự có thể cấu hình. Đầu vào có thể được thiết lập cho tín hiệu điện áp (0-10 V và các tín hiệu khác) hoặc cho tín hiệu dòng điện (4-20 mA và các tín hiệu khác). Trước khi hiển thị, tín hiệu đầu vào được chia tỷ lệ và có thể được lọc nếu cần. Ngoài ra còn có chức năng căn bậc hai tùy chọn. Đầu ra của bóng bán dẫn NPN có thể điều khiển tải lên đến 42 V DC / 200 mA, giúp có thể thực hiện điều khiển BẬT/TẮT. Đầu ra này cũng có thể được sử dụng làm đầu ra cảnh báo.

Chỉ báo quy trình AkyTec ITP14 cũng hỗ trợ chức năng báo động. Nếu chức năng này được bật, màn hình sẽ bắt đầu nhấp nháy với tần suất khoảng 2 Hz khi giá trị quy trình vượt quá điểm đặt.

Thiết bị yêu cầu nguồn điện 24 V DC. Vỏ máy có thể hoạt động trong phạm vi nhiệt độ từ -40 đến +60 °C.

Chức năng và tính năng:

- Đầu vào tương tự 0-10 V, 4-20 mA và các loại khác

- Đo lường và hiển thị giá trị quá trình

- Tỷ lệ tín hiệu

- Vị trí dấu thập phân có thể điều chỉnh

- Phạm vi hiển thị -999…+9999

- Điều khiển BẬT/TẮT với đầu ra NPN

- Chức năng căn bậc hai (dành cho máy phát đặc biệt)

- Bộ lọc kỹ thuật số

- Chức năng báo động (nhấp nháy khi vượt quá điểm cài đặt)

- Báo lỗi khi vượt quá giới hạn đo

- Báo lỗi khi đứt dây hoặc ngắn mạch

Các lĩnh vực ứng dụng:

Màn hình hiển thị đa năng AkyTec ITP14 đặc biệt phù hợp để lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng các hệ thống hiển thị trực quan cho nhiều quy trình khác nhau, chẳng hạn như cung cấp nước, xử lý nhiệt và nhiều quy trình khác. Kích thước nhỏ gọn của AkyTec ITP14 đảm bảo rằng nó có thể được sử dụng tại chỗ như một đơn vị hiển thị bổ sung cho các giá trị đo lường hoặc như một phần của hệ thống hiển thị trực quan phức tạp.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét