Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2024

Lưu lượng kế Air Monitor

 Air Monitor là hãng sản xuất thiết bị đo của Hoa Kỳ, đã cung cấp các giải pháp đo lưu lượng khí từ năm 1967 – 50 năm! Chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu cho thị trường HVAC thương mại, Quy trình công nghiệp và Phát điện. Máy đo áp suất Air Monitor là nhà cung cấp giải pháp lưu lượng khí chuyên dụng duy nhất có chuyên môn về công nghệ đo chênh lệch áp suất và phân tán nhiệt. Đo lưu lượng khí không phải là một hoạt động kinh doanh “một kích thước phù hợp với tất cả”. Air Monitor cung cấp các giải pháp tiêu chuẩn cho các ứng dụng phổ biến và các giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu riêng của bạn.

Các dòng sản phẩm của Air Monitor bao gồm: đầu dò lưu lượng khí Air Monitor, Bộ điều khiển áp suất Air Monitor, Cảm biến khí Air Monitor, cảm biến áp suất Air Monitor, Đồng hồ đo lưu lượng Air Monitor, thiết bị giám sát Air Monitor, thiết bị đo Air Monitor, Air Monitor Việt Nam, Lưu lượng kế Air Monitor.



Hệ thống đo lưu lượng Air Monitor là lưu lượng kế có khả năng đo lưu lượng ống dẫn lớn, tốc độ thấp chính xác nhất trên thế giới. Air Monitor cung cấp các giải pháp đo lưu lượng công nghiệp được thiết kế bằng cách tùy chỉnh hệ thống và vật liệu theo nhu cầu của dự án.

Hãy xem những đề xuất tốt nhất trong phân khúc của Air Monitor:

– Độ chính xác tốt nhất trong ngành đối với các ứng dụng ống dẫn lớn, lưu lượng thấp.

– Máy phát AMC có thể đo DP thấp nhất trong ngành.

– Không cần chạy thẳng.

– Đã giải quyết được vấn đề về cấu hình lưu lượng không đồng đều – bộ điều hòa lưu lượng cộng với ống dẫn ngang, nhiều điểm đo = độ chính xác đo ống dẫn lớn tuyệt vời.

– Các vết bẩn sẽ không còn là vấn đề với tính năng AUTO-purge III.

– Độ ổn định, khả năng lặp lại và độ chính xác tuyệt vời với tính năng Auto Zero.

– Dịch vụ hiện trường có sẵn

Air Monitor cung cấp các bộ truyền áp suất vi sai có độ chính xác cao (bộ truyền DP) để sử dụng trong nhiều ứng dụng luồng khí công nghiệp khác nhau. Được sử dụng kết hợp với các trạm luồng khí Air Monitor, các thiết bị này đo chính xác áp suất vi sai trong quy trình và các thiết bị điện tử của bộ truyền sử dụng đầu ra có tỷ lệ 4-20mA để xác định luồng khí. Màn hình của bộ truyền hiển thị lưu lượng luồng khí theo các đơn vị kỹ thuật (như IN wc, SCFM, LBS/HR).

Các bộ truyền này được trang bị báo động có thể lập trình, tự động đưa về 0 và các tùy chọn quản lý AUTO-purge III và các tùy chọn chức năng đặc biệt. Các bộ truyền áp suất vi sai của Air Monitor là thiết bị mạnh mẽ được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp như luồng khí đốt vào nồi hơi, luồng khí bẩn trong khí thải và luồng khí quy trình sạch hoặc áp suất phòng.

Air Monitor cũng cung cấp các máy phát DP đa biến cung cấp tất cả các lợi ích tuyệt vời được đề cập ở trên. Ngoài ra, chúng bao gồm đầu ra lưu lượng khối được bù nhiệt độ và áp suất tuyệt đối. MASS-tron II và VELTRON DPT-Plus là các máy phát áp suất vi sai đa biến cung cấp đầu ra lưu lượng khối.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét