Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2024

Bộ truyền động tốc độ thay đổi AUMA SEVEN

 Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối actuator Auma bao gồm: Bộ truyền động điện AUMA, bộ truyền động khí nensn AUMA, AUMA actuator, thiết bị truyền động AUMA, hộp số AUMA, AUMA Gearbox, AUMA Việt Nam.

Đại lý actuator AUMA đã phát triển và chế tạo các thiết bị truyền động điện và bánh răng van trong hơn 60 năm và hiện là một trong những nhà sản xuất quốc tế hàng đầu trong ngành. Ngành năng lượng, công nghiệp nước, công nghiệp hóa dầu và người dùng từ nhiều lĩnh vực công nghiệp trên toàn thế giới đều tin tưởng vào các sản phẩm có công nghệ phức tạp của AUMA.



Bộ truyền động AUMA SA và SAR

Bộ truyền động loại SA cho nhiệm vụ đóng mở và nhiệm vụ định vị được đánh giá cho  loại A và B hoặc loại nhiệm vụ S2 – 15 phút . Có phiên bản đặc biệt cho thời gian chạy dài hơn cho  nhiệm vụ S2 – 30 phút  .

Bộ truyền động điều biến của phạm vi SAR được đánh giá cho  loại C hoặc loại nhiệm vụ  S4 – 25%.  Các phiên bản đặc biệt cho  S4 – 50%    S5 – 25%  cũng có sẵn.

Bộ truyền động loại SA/SAR có thể kết hợp với nhiều loại điều khiển khác nhau, từ điều khiển MỞ-ĐÓNG đơn giản đến phiên bản điều khiển vi mô có ghi nhật ký dữ liệu vận hành hoặc giao diện bus trường.

Bộ truyền động tốc độ thay đổi AUMA SAV và SARV

Với bộ truyền động nhiều vòng SAV .2 cho nhiệm vụ đóng-mở và SARV .2 cho nhiệm vụ điều chỉnh kết hợp với bộ điều khiển bộ truyền động ACV .2, phạm vi AUMA SA/SAR đã được chứng minh được cải thiện nhờ các mô hình tốc độ thay đổi. AUMA đang dẫn đầu thị trường công nghệ cung cấp tỷ lệ điều khiển tốc độ rộng là 1:10.

Bộ truyền động tốc độ thay đổi AUMA SEVEN

Việc sử dụng bộ biến tần được phát triển đặc biệt mang lại những lợi thế to lớn. Các tính năng quan trọng nhất là khả năng thay đổi tốc độ, khả năng chống lại sự dao động điện áp và tần số, không có đỉnh dòng điện trong quá trình khởi động cũng như hoạt động nhẹ nhàng của van bằng cách giảm tốc độ ở các vị trí cuối. Thiết kế chắc chắn cực kỳ bền bỉ trước các tác động của môi trường (lớp ăn mòn tiêu chuẩn C5, IP67, được bịt kín kép – khả năng bảo vệ cũng được đảm bảo trong quá trình đưa vào vận hành) và có thể được cải thiện hơn nữa như một tùy chọn.

Bộ truyền động SEVEN có ba phiên bản điện tử: ECOTRON, PROFITRON và HiMod.

Bộ truyền động chống cháy nổ AUMA TIGRON TR-M

TIGRON là bộ truyền động nhiều vòng quay với nhiệm vụ cổ điển:

Tự động hóa van cửa có hoặc không có thân nâng cũng như van chặn đôi và van xả.

Bộ truyền động chống cháy nổ AUMA SAEx và SAREx

Các thiết bị chống cháy nổ phải được sử dụng trong các nhà máy có khả năng xảy ra bầu không khí dễ cháy nổ. Các thiết bị này được thiết kế sao cho chúng không hoạt động như nguồn gây cháy. Các biện pháp xây dựng của chúng ngăn ngừa sự xuất hiện của tia lửa đánh lửa hoặc bề mặt nóng.

Bộ truyền động AUMA SA-UW và SAR-UW

Hệ thống bịt kín tinh vi kết hợp với khả năng chống ăn mòn tuyệt vời giúp bộ truyền động AUMA đủ tiêu chuẩn để sử dụng dưới nước.

Các đầu nối cáp kín đôi tại kết nối điện ngăn chặn an toàn mọi sự xâm nhập của nước. Các miếng đệm bên trong tại tất cả các nắp vỏ, đôi khi đi theo cặp, cũng như một trục rắn làm bằng thép không gỉ hoàn thiện khái niệm phổ quát.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét