Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2022

Khớp nối đôi Curtis

 

Khớp nối đôi Curtis có sẵn 14 kích cỡ và chia sẻ tất cả những ưu điểm của khớp chữ U đơn Curtis.

Các tính năng Khớp nối đôi Curtis bao gồm:



*        Các trung tâm vững chắc để cho phép khách hàng sửa đổi các thông số kỹ thuật của họ

*        Vật liệu là thép hợp kim

*        Góc cạnh bổ sung cho phép các đơn vị tiêu chuẩn hoạt động ở góc lên đến 70 °.

*        Thiết kế đặc biệt tháo rời nhanh chóng và dễ dàng để tháo và lắp lại dễ dàng và tiết kiệm, không cần dụng cụ đặc biệt.

*        Khóa chắc chắn, tích cực của toàn bộ lắp ráp nhờ Vòng khóa Tell-Tale độc ​​quyền của Curtis.

*        Các đoạn bôi trơn tích hợp với hệ thống bôi trơn bên trong độc quyền của Curtis.

*        Nắp (ủng) bôi trơn có sẵn ở mọi kích cỡ để giữ lại chất bôi trơn và loại bỏ các chất bẩn, kéo dài tuổi thọ của khớp. Curtis Joints không yêu cầu phải có rãnh trên các trục để giữ ủng.

*        Ít kêu và thu hẹp vì Curtis sử dụng các vật liệu khác nhau trên tất cả các bề mặt chịu lực.

*        Độ mòn và độ bền tối đa từ phuộc cứng cảm ứng của Curtis.

*        Khả năng gia công dễ dàng do các trung tâm mềm của Curtis.

*        Hoạt động trơn tru và tuổi thọ cao hơn được đảm bảo nhờ dung sai chặt chẽ và được kiểm soát tốt giữa các bộ phận giao phối và hệ thống bôi trơn tích hợp của Curtis.

*        Đồng tâm hoàn hảo với các trục được mài ở tâm và các lỗ định tâm được cung cấp trên các trục đặc để hỗ trợ gia công.

Ứng dụng phổ biến của Khớp nối đôi Curtis trong các lĩnh vực sau:

*        Thiết bị băng tải

*        Robot phòng sạch

*        Thiết bị bệnh viện

Các khớp nối 7⁄8 inch hoặc lớn hơn có tính năng Take Apart thân thiện với người dùng của Curtis để cho phép sửa đổi chuyên biệt hơn.




Khớp nối đôi Curtis có các dòng  model sau:

Model

Đường kính ngoài

Tổng chiều dài

Chiều dài từ tâm tới tâm

men xoắn

 

A

C

E

CJ641D

0.375

2.437

0.688

140

CJ642D

0.500

2.813

0.813

425

CJ643D

0.625

3.250

1.000

900

CJ644D

0.750

3.813

1.125

1610

CJ645D

0.875

4.375

1.375

1800

CJ646D

1.000

4.875

1.500

3050

CJ647D

1.125

5.125

1.625

3500

CJ648D

1.250

5.625

1.875

5500

CJ650D

1.500

6.563

2.313

9000

CJ651D

1.750

7.750

2.750

14000

CJ652D

2.000

8.625

3.188

22000

CJ653D

2.500

11.063

4.063

32000

CJ654D

3.000

13.813

4.813

55000

CJ655D

4.000

17.000

6.375

131000

 

Quý khách có nhu cầu về khớp nối, vòng bi CURTIS....xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Email: sales1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

Khớp nối hợp kim Curtis model CJ641

 

Khớp nối hợp kim Curtis model CJ641



Kể từ khi thành lập vào năm 1935, Curtis là hãng sản xuất  các khớp nối vạn năng được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau

Thông số kỹ thuật của Khớp nối hợp kim Curtis model CJ641



Đường kính ngoài (A) 0,375+ .000 - 0,003

Tổng chiều dài (C) 1.750 ± .020

Đường tâm đến cuối (C / 2) 0,875 ± 0,010

Chiều dài Hub (D) 0,688 ± 0,015

Khoảng cách từ trục đến trục (E) 0,375

Xếp hạng mô-men xoắn tĩnh : 140Inch Pounds

Tải trọng nén hoặc căng thẳng ----

Trọng lượng xấp xỉ 0,05 Pounds

Mối nối được lắp ráp cố định với chốt chịu lực nhỏ được tán đinh tại chỗ.

Quý khách có nhu cầu về khớp nối, vòng bi CURTIS....xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Email: sales1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

 

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2022

Vòng Piston Yenmak

 

Vòng Piston Yenmak



Vòng đệm là phần tử cơ bản cung cấp khả năng làm kín trong khi các quá trình chân không, nén, nổ và quét xảy ra giữa cacte và buồng đốt. Ngoài ra, nó còn đảm nhận nhiệm vụ truyền nhiệt độ cao do quá trình đốt cháy gây ra cho xi lanh và nước làm mát. Vòng đỉnh duy trì ở nhiệt độ trung bình là 315 ° C và chịu tác động của áp suất khí cao nhất và đảm nhận chức năng làm kín cao nhất, tiếp theo là vòng rãnh giữa chịu áp suất thấp hơn. Mặt khác, các vòng dầu đảm bảo rằng dầu thừa còn lại trên bề mặt được gạt sang chảo dầu và một lớp bôi trơn mỏng vẫn còn trên bề mặt. Do đó, ngăn chặn quá nhiều dầu đi vào và đốt cháy dầu trong buồng đốt.

Số lượng các vòng này được lắp trên piston có thể thay đổi tùy thuộc vào loại động cơ, tốc độ và công suất. Việc sử dụng động cơ 3, 4 và 5 vòng là phổ biến.

Các vòng được sử dụng có thể có các đặc điểm hình dạng khác nhau. Ngoài ra, cũng như đặc điểm hình dạng của các vòng, đặc tính lớp phủ có thể khác nhau. Đặc tính phủ của Vòng Piston Yenmak có tầm quan trọng cao về tính chất mài mòn và truyền nhiệt và do đó là tuổi thọ. Các lớp phủ crôm, gốm crôm, phốt phát và molypden thường được sử dụng.

Vòng Piston Yenmak có 2 loại: Vòng Piston làm từ gang và thép.

Mặc dù các pít-tông làm bằng gang đã được sử dụng từ những năm 1900, nhưng việc sử dụng các vòng thép vẫn tiếp diễn từ những năm 1980.

Như đã quy định, vòng Piston có được bằng cách gia công bằng vật liệu gang hoặc thép tấm được sản xuất theo kích thước chính xác.

Khi so sánh vật liệu thép về ứng suất kéo và môđun đàn hồi, chúng có đặc tính cấu tạo vượt trội hơn vật liệu gang. Ngoài ra, độ bền mỏi cao và khả năng chịu nhiệt của thép là một lợi thế quan trọng trong lĩnh vực sử dụng. Lớp phủ rất quan trọng trong việc tăng khả năng chống mài mòn của các Vòng Piston Yenmak thép và các lớp phủ nitrua, plasma, cks và chrome được sử dụng cho mục đích này.

Các loại Vòng Piston Yenmak

Vòng piston được thiết kế theo nhiều loại khác nhau và tính năng phủ tùy theo cách sử dụng và chức năng của chúng. Các vòng được sử dụng trong rãnh vòng trên cùng được gọi là vòng nén và là phần tử cơ bản nhất được sử dụng để tạo áp suất và cung cấp khả năng làm kín trong quá trình đốt cháy.

Vòng đệm được sử dụng trong rãnh vòng thứ hai được gọi là vòng dải và giúp vòng nén loại bỏ dầu thừa còn lại trên thành cho vòng dầu.

Nó có thể được sử dụng nhiều hơn một tùy theo thiết kế piston.

Các vòng, được gọi là vòng dầu vòng được sử dụng trong rãnh vòng thứ ba, là các vòng được thiết kế đặc biệt để cung cấp dầu bôi trơn giữa piston và ống lót trong suốt chu trình. Các vòng dầu cũng có thể được sử dụng nhiều hơn một tùy theo thiết kế của piston.

Vòng Piston Yenmak hình chữ nhật

Vì chúng có hình dạng mặt cắt ngang về mặt hình học nên chúng thường có tên này. Cả hai mặt của chiếc vòng này được thiết kế song song với nhau, vì có thể có một số khác biệt về hình dáng, vì chúng có thể có các đặc điểm khác nhau tùy thuộc vào tính năng sử dụng.

Nó là vòng được sử dụng thường xuyên nhất và đơn giản nhất làm vòng nén.

Đây là vòng đầu tiên trong tất cả các xe ô tô chở khách chạy xăng và một số ô tô chở khách chạy bằng động cơ diesel. Hình ảnh của một số loại được đưa ra dưới đây.

 


Quý khách hàng có nhu cầu về các loại phụ tùng xe, thiết bị công nghiệp, vật tư xây dựng...hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline/Zalo : 0932 606 722 – 028 6656 5988

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

 

Piston Yenmak

 

Yenmak, tiếp tục phục vụ bằng việc sản xuất các tấm lót cho Lĩnh vực Phụ tùng, đã bắt đầu sản xuất các piston bằng cách hoàn thành các khoản đầu tư cần thiết cho việc sản xuất piston trong những lần tiếp theo. Hiện tại, nó vẫn tiếp tục các hoạt động của mình với xưởng đúc riêng và đội ngũ giàu kinh nghiệm trong khu vực mở rộng 10000 m² và khu vực đóng 7000 m².

Piston Yenmak là một xilanh có tác dụng chuyển động của động cơ. Piston hình đĩa giúp chuyển hóa cơ năng thành hóa năng trong động cơ xe ô tô.

Trong một hệ thống cơ giới, trục khuỷu phải quay để năng lượng đốt cháy chuyển thành cơ năng. Ở đây có pít-tông chuyển động để làm quay trục khuỷu. Bởi vì nó đẩy piston với khí nở ra và sau đó trục khuỷu, được nối với thanh piston, bắt đầu quay.

Piston Yenmak là một bộ máy được kết nối với hệ thống tay quay trên các phương tiện cơ giới. Có thể kéo dài tuổi thọ của động cơ bằng cách giảm thiểu sự hỏng hóc của piston. Vật liệu của piston và dạng hình bầu dục của nó là những manh mối hỗ trợ cho giai đoạn sử dụng này. Mặc dù trông giống như một bộ máy đơn giản, nhưng piston, đòi hỏi kiến ​​thức kỹ thuật để đo kích thước, là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe cơ giới.

Dựa trên tất cả các thông tin này, thêm nữa và kinh nghiệm thu được, các Piston Yenmak được sản xuất cho động cơ xăng và diesel có kích thước đường kính từ 60 mm đến 175 mm đang được bán trên thị trường với thương hiệu Yenmak. Yenmak sử dụng kinh nghiệm của chính mình để sản xuất piston bằng cách sử dụng nguyên liệu thô phù hợp nhất cho động cơ của mọi mẫu xe khác nhau, và cấu trúc piston phù hợp với mục đích.

Cấu trúc của Piston Yenmak



Xung quanh piston có các vòng hình khuyên. Các vòng này không chỉ cho phép piston nằm gọn trong xi lanh mà còn ngăn khí rò rỉ và dầu xâm nhập vào buồng.

Chuyển động của pít-tông với sự đốt cháy các chất khí như sau: Ở phần trên của pít-tông có một khoang buồng đốt ở phần trên của động cơ. Không khí trong lành và nhiên liệu được đánh lửa tới khu vực này bằng bugi. Nhiên liệu nổ vì nó bốc cháy làm chuyển động pít-tông.

Piston Yenmak hợp kim nhôm:

Gang xám được sử dụng trong các pít-tông dùng trong ô tô, sau đó các vật liệu thép đúc mềm và thép niken crom được sử dụng. Ngày nay, Piston Yenmak hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi. Do Piston Yenmak hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt cao hơn nên có thể làm mát tốt hơn các piston khác. Lực quán tính cũng giảm do mật độ của chúng thấp. Hợp kim nhôm được sử dụng làm vật liệu piston và các nguyên tố như silic, sắt, đồng, mangan, mangan, niken, kẽm, titan, crom và chì được thêm vào làm nguyên tố hợp kim. Bằng cách thêm các nguyên tố này vào nhôm theo các tỷ lệ khác nhau, sức đề kháng của hợp kim nhôm được tăng lên trước các tác động, nhiệt, ăn mòn và mài mòn.

Piston Yenmak thép có nguyên liệu chính là thép hợp kim được sản xuất bằng phương pháp rèn, đúc chính xác và gia công theo loại yêu cầu sản xuất. Những loại thép được sử dụng này thường được gọi là thép tôi luyện. Những loại thép này thích hợp để làm cứng về mặt thành phần hóa học của chúng và đạt giá trị độ dai cao sau khi xử lý nhiệt. Kết quả của các quá trình này, chúng trở nên thích hợp để sử dụng làm bộ phận động cơ.

Piston Yenmak thép sử dụng cho các loại động cơ sau:

- Động cơ thế hệ mới với tỷ số nén cao và buồng đốt hiện đại

- Động cơ diesel hạng nặng

- Động cơ sử dụng nhiều hệ thống nhiên liệu

Ưu điểm của Piston thép:

- Trong khi một piston nhôm thông thường có thể chịu được áp suất lên đến 100 bar thì một Piston Yenmak thép có cùng kích thước có thể chịu được áp suất lên đến 250 bar.

- Vì Piston Yenmak thép có độ ổn định nhiệt cao hơn so với pít tông nhôm và là vật liệu làm từ sắt giống như môi trường chúng làm việc, chúng có thể hoạt động với độ hở thấp hơn và ít gây ra biến dạng trong lớp lót do ít giãn nở nhiệt hơn và tương thích với nhau .

- Piston Yenmak thép mang lại lợi thế về chiều cao động cơ thấp hơn khi sử dụng thanh truyền nguyên bản so với piston bằng nhôm.

- Nó cho phép kênh làm mát gần đỉnh piston hơn trong các piston có các kênh làm mát, giúp làm mát hiệu quả hơn.

- Piston Yenmak thép có độ biến dạng buồng đốt tối thiểu so với piston nhôm.

- Piston Yenmak thép cung cấp ít tổn thất do lực ma sát hơn so với pít tông nhôm do khoảng cách tiếp xúc với ống lót xi lanh ít hơn.

- Do độ dày thành mỏng hơn trong thiết kế của piston thép, có thể giảm trung bình 5% trọng lượng trên tay quay trong một số tình huống nhất định.

- Không xảy ra vấn đề nóng chảy piston và thủng piston do hệ thống nạp quá nhiều và hệ thống phun nhiên liệu trong piston thép không xảy ra.

Quý khách hàng có nhu cầu về các loại phụ tùng xe, thiết bị công nghiệp, vật tư xây dựng...hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline/Zalo : 0932 606 722 – 028 6656 5988

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

 

Bộ lọc Yenmak

 

Bộ lọc Yenmak  có 5 model sản phẩm chính là Bộ lọc dầu, Bộ lọc nhiên liệu, Bộ lọc không khí, Bộ lọc cabin và Bộ lọc máy sấy.

Nhờ tính đa dạng của phương tiện mà chúng tôi sử dụng trong các hệ thống lọc theo sự phát triển công nghệ mới nhất;

- Độ tin cậy, hiệu quả và hiệu suất cao,

- Tăng thời gian phục vụ do tăng công suất,

- Khả năng giữ ẩm ướt, tơ tằm, vải tuyn hoặc xenlulo tốt hơn,

- Tăng hiệu suất và cung cấp mức độ bảo vệ động cơ cao

- Tỷ lệ hiệu suất cao nhất trong ngành, - Các tính năng và chất lượng 'có thể làm sạch' nâng cao (khả năng tái sử dụng)

- Bảo hành theo số dặm và kéo dài tuổi thọ

- Độ thẩm thấu hoặc độ chảy cao có thể được duy trì trong suốt vòng đời.

Bộ lọc dầu Yenmak



Trong khi dầu tích tụ trong chảo dầu động cơ được lưu thông về phía khối động cơ, nó được lọc qua bộ lọc dầu và dầu sạch hơn sẽ được cung cấp cho động cơ. Thời gian thay lọc dầu nên được thực hiện trong quá trình bảo dưỡng định kỳ do các hãng xe quy định.

Khi lắp bộ lọc dầu, bộ lọc dầu phải được thay thế bằng dầu động cơ, hãy đảm bảo rằng bộ phận đó là phụ tùng ô tô chính hãng.

Nếu cần thay ngoài số km do các hãng xe quy định, lọc dầu và nhớt máy phải được thay sau mỗi 10-15 nghìn km. Nếu bộ lọc dầu không được thay thế, động cơ có thể bị hư hỏng vĩnh viễn.

Vì dầu động cơ không thể thoát tốt, các hạt còn lại trong đó hoặc các hạt bụi thô có thể gây xước khối động cơ, và nếu không lớp bẩn có thể đọng lại giữa các piston và vòng có thể khiến động cơ bị khóa hoặc không chạy. Vì bộ lọc nhiên liệu bị tắc không thể cung cấp dòng chảy tốt trong quá trình tuần hoàn, nên có thể xảy ra tổn thất hiệu suất.

Bộ lọc nhiên liệu Yenmak

Bộ lọc nhiên liệu được gọi là bộ lọc, đảm bảo nhiên liệu xăng hoặc dầu diesel đi từ bình nhiên liệu được lọc sạch và truyền đến các kim phun. Các loại bộ lọc nhiên liệu được chia thành hai tùy theo vị trí lắp đặt hoặc loại của chúng. Lọc nhiên liệu theo các vị trí lắp đặt nằm trong bình xăng của ô tô hoặc trong buồng máy.

Những người dựa trên các loại bộ lọc nhiên liệu được chia thành hai, được làm bằng vật liệu bìa cứng hoặc bộ lọc buồng kín. Thời gian thay thế bộ lọc nhiên liệu thay đổi tùy theo tiêu chí mà nhà sản xuất đưa ra.

Bộ lọc khí Yenmak

Mọi động cơ đốt trong đều cần nhiên liệu và không khí. Nó thu được chúng thông qua hệ thống với liều lượng nhất định và nhờ đó; nó cung cấp nhiên liệu và không khí cho khu vực đốt cháy nhiên liệu bên trong động cơ. Trong trường hợp này, hệ thống phun và bộ chế hòa khí thường được tham gia. Khi nhiên liệu được đưa đến động cơ bằng bơm xăng trên xe, bộ chế hòa khí sẽ thở không khí qua bộ lọc không khí và gần động cơ. Điều này thường nằm bên cạnh hoặc phía trên bộ chế hòa khí. Mọi động cơ đều cần một bộ lọc không khí. Trong các mô hình phun, bộ lọc không khí cũng có thể được đặt ở một nơi khác. Nó cũng khác nhau về giá lọc gió. Chất lượng của sản phẩm, kiểu dáng, chủng loại và mục đích sử dụng của xe ảnh hưởng đến giá này. Giá bộ lọc gió hiệu suất cao hơn so với các bộ lọc khí khác. Trong điều khiển TÜV-Türk, bộ lọc không khí cũng được điều khiển.

Quý khách hàng có nhu cầu về các loại Piston, vòng Piston, bộ lọc, ống lót xi lanh của hãng YENMAK các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline/Zalo : 0932 606 722 – 028 6656 5988

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

 

 

Ống lót xi lanh Yenmak

 

Yenmak hãng sản xuất các thiết bị phụ tùng cho xe được thành lập cách đây 55 năm bởi những người sáng lập Kazım, Mustafa và Fethi Kahvecioğulları, Thổ Nhĩ Kỳ.

Trải qua 40 năm Yenmak liên tục đổi mới mình, coi trọng lao động, đầu tư và chất lượng, đồng thời phổ biến danh mục sản phẩm của mình ra nhiều khu vực - tiếp tục lót xi-lanh và piston động cơ ướt, khô và làm mát bằng không khí cho tất cả các loại xe.

Các sản phẩm của Yenmak: Ống lót xi lanh, Piston và pin piston, Động cơ xe, Van động cơ...

Bắt đầu sản xuất ống lót vào năm 1965, Yenmak đã củng cố thương hiệu của mình trên thị trường thế giới bằng cách song song tăng cường chủng loại sản phẩm và chất lượng sản phẩm.

Ống lót xi lanh là một bộ phận trong đó các piston chuyển động và quá trình đốt cháy xảy ra. Ống lót xi lanh hay còn gọi là ống lót động cơ là bộ phận tạo nên khung bên ngoài trong chuyển động lên xuống của các piston. Các piston di chuyển qua thanh truyền qua ống lót xi lanh.

Ngày nay, Yenmak sản xuất ống lót xi lanh động cơ khô và ướt cho động cơ xăng và diesel làm mát bằng nước và không khí bằng cách nắm bắt các giới hạn dung sai nhạy cảm nhất có đường kính từ 55 mm đến 185 mm. Yenmak đã cố gắng thích ứng với tất cả các ống lót được sản xuất bằng cách cung cấp giải pháp lý tưởng về độ mài mòn, tuổi thọ làm việc và sự khuếch tán nhiệt cho các ống lót xi lanh.

Trong số các sản phẩm của Yenmak có hàng nghìn loại ống lót khác nhau, bao gồm loại làm mát bằng không khí, máy nén, loại ướt, loại khô, và các loại tàu và tàu biển của các nhà sản xuất hiện nay.

Yenmak tiếp tục hoạt động sản xuất của mình bằng cách sử dụng hệ thống hiện đại tại 2 nhà máy riêng biệt với hơn 400 nhân viên lành nghề.

Ống lót hình trụ thép

Ống lót hình trụ thép thường là loại ống lót mỏng. Các đường kính bên trong của loại lót này được phủ bằng lớp mạ crom cứng. Mạ crom cứng ở đường kính trong giúp kéo dài tuổi thọ của vòng. Ống lót hình trụ thép được sản xuất sẵn sàng để lắp ráp. Nó không yêu cầu bất kỳ hoạt động nào sau khi nó được gắn vào động cơ. Ống lót hình trụ thép được phân loại theo đường kính ngoài do độ mỏng của chúng. Các lớp này nên được sử dụng bằng cách lựa chọn theo yêu cầu trong quá trình lắp ráp vào động cơ.

Ống lót xi lanh khô



Ống lót xi lanh khô là loại lót xi lanh cơ bản nhất không tiếp xúc với nước tuần hoàn để làm mát trong lốc máy. Nó phải có khả năng chống chịu nhiệt độ cao và ma sát. Vì lý do này, chúng được làm bằng vật liệu gang hợp kim, chất lượng cao bằng phương pháp đúc ly tâm.

Ống lót xi lanh khô được mài bên trong không cần xử lý thêm, dễ dàng đặt trên khối xi lanh và có thể được sử dụng ngay sau khi nó được gắn vào khối xi lanh. Lớp lót xi lanh đã mài bên trong có thể được tháo ra và lắp lại bằng các dụng cụ thích hợp, và không cần tháo tấm lót xi lanh ra khỏi xe.

Ống lót xi lanh ướt

Ống lót xi lanh ướt là loại lót tiếp xúc trực tiếp với chất làm mát động cơ. Lớp lót ướt thường nặng và có thành dày. Chúng được làm bằng vật liệu gang hợp kim, chất lượng cao, tương tự như phương pháp đúc ly tâm, chẳng hạn như ống lót loại khô. Chúng tiếp xúc trực tiếp với chất làm mát động cơ. Lớp lót cần được lắp các vòng cao su để làm kín chất làm mát.

Ống lót xi lanh ướt không cần xử lý thêm. Lớp lót đã sẵn sàng để cài đặt và sử dụng. Nó dễ dàng được đặt trên khối xi lanh sau khi các tấm lót được lắp vào. Khi cần thiết, có thể tháo và lắp tấm lót mà không cần tháo động cơ ra khỏi xe.

Quý khách hàng có nhu cầu về các loại phụ tùng xe, thiết bị công nghiệp, vật tư xây dựng...hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline/Zalo : 0932 606 722 – 028 6656 5988

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

 

 

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2022

Phanh động cơ D-Series BALDOR

 

Phanh động cơ D-Series BALDOR:

Dừng và giữ tải thường cũng quan trọng như cung cấp chuyển động. ABB cung cấp đầy đủ các bộ ly hợp và phanh Dodge cho các ứng dụng băng tải, đóng gói, bao gói, xếp pallet và các ứng dụng động cơ khác.

Phanh động cơ Dodge D-Series BALDOR được thiết kế với một đĩa ma sát không amiăng duy nhất để điều chỉnh ít hơn, giảm phụ tùng thay thế và kéo dài tuổi thọ. Khi cấp điện vào cuộn phanh, cụm trung tâm đĩa ma sát và tải sẽ quay tự do. Tuy nhiên, khi nguồn điện bị lấy đi một cách cố ý hoặc vô tình, một lò xo sóng bên trong sẽ kẹp đĩa ma sát để dừng và giữ tải.

Phanh động cơ Dodge D-Series BALDOR



có sẵn với hộp tiêu chuẩn hoặc EZ Kleen (nhiệm vụ thực phẩm / NEMA 4x). Các đơn vị cổ phiếu được giữ lại cho cả phanh C-Face gắn ở đầu quạt động cơ và phanh C-Face đôi để sử dụng giữa động cơ C-Face và bộ giảm tốc C-Face. Cả hai cấu hình đều sử dụng ít bộ phận hơn đáng kể so với phanh cạnh tranh, mang lại những cải thiện đáng kể về tuổi thọ phanh, với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn và vận hành êm ái hơn đáng kể so với thiết kế phanh AC.

Các ngành công nghiệp chung sử dụng Phanh động cơ Dodge D-Series BALDOR

·         Đơn vị & Xử lý hành lý

·         ứng dụng phổ biến

·         Băng tải

·         Máy đóng gói

·         Thiết bị đóng gói và đóng gói

·         Palletizers

Phanh động cơ Dodge D-Series BALDOR có các model như sau:

031121

031122

031123

031127

031133

031137

031151

031157

031158

031161

031342

031345

031346

......

 

Quý khách có nhu cầu về động cơ 3 pha, động cơ 1 pha thương hiệu BALDOR.....xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi:

ü  CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

ü  Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM.

ü  Email: sales1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

ü  Hotline: 0932 606 722