Yenmak,
tiếp tục phục vụ bằng việc sản xuất các tấm lót cho Lĩnh vực Phụ tùng, đã bắt đầu
sản xuất các piston bằng cách hoàn thành các khoản đầu tư cần thiết cho việc sản
xuất piston trong những lần tiếp theo. Hiện tại, nó vẫn tiếp tục các hoạt động
của mình với xưởng đúc riêng và đội ngũ giàu kinh nghiệm trong khu vực mở rộng
10000 m² và khu vực đóng 7000 m².
Piston Yenmak là một xilanh
có tác dụng chuyển động của động cơ. Piston hình đĩa giúp chuyển hóa cơ năng
thành hóa năng trong động cơ xe ô tô.
Trong
một hệ thống cơ giới, trục khuỷu phải quay để năng lượng đốt cháy chuyển thành
cơ năng. Ở đây có pít-tông chuyển động để làm quay trục khuỷu. Bởi vì nó đẩy
piston với khí nở ra và sau đó trục khuỷu, được nối với thanh piston, bắt đầu
quay.
Piston Yenmak là một bộ máy
được kết nối với hệ thống tay quay trên các phương tiện cơ giới. Có thể kéo dài
tuổi thọ của động cơ bằng cách giảm thiểu sự hỏng hóc của piston. Vật liệu của
piston và dạng hình bầu dục của nó là những manh mối hỗ trợ cho giai đoạn sử dụng
này. Mặc dù trông giống như một bộ máy đơn giản, nhưng piston, đòi hỏi kiến
thức kỹ thuật để đo kích thước, là một trong những bộ phận quan trọng nhất của
xe cơ giới.
Dựa
trên tất cả các thông tin này, thêm nữa và kinh nghiệm thu được, các Piston Yenmak được sản xuất cho động cơ
xăng và diesel có kích thước đường kính từ 60 mm đến 175 mm đang được bán trên
thị trường với thương hiệu Yenmak. Yenmak sử dụng kinh nghiệm của chính mình để
sản xuất piston bằng cách sử dụng nguyên liệu thô phù hợp nhất cho động cơ của
mọi mẫu xe khác nhau, và cấu trúc piston phù hợp với mục đích.
Xung
quanh piston có các vòng hình khuyên. Các vòng này không chỉ cho phép piston nằm
gọn trong xi lanh mà còn ngăn khí rò rỉ và dầu xâm nhập vào buồng.
Chuyển
động của pít-tông với sự đốt cháy các chất khí như sau: Ở phần trên của
pít-tông có một khoang buồng đốt ở phần trên của động cơ. Không khí trong lành
và nhiên liệu được đánh lửa tới khu vực này bằng bugi. Nhiên liệu nổ vì nó bốc
cháy làm chuyển động pít-tông.
Gang xám được sử dụng trong các pít-tông dùng trong ô tô,
sau đó các vật liệu thép đúc mềm và thép niken crom được sử dụng. Ngày nay, Piston
Yenmak hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi. Do Piston
Yenmak hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt cao hơn nên có thể làm
mát tốt hơn các piston khác. Lực quán tính cũng giảm do mật độ của chúng thấp.
Hợp kim nhôm được sử dụng làm vật liệu piston và các nguyên tố như silic, sắt,
đồng, mangan, mangan, niken, kẽm, titan, crom và chì được thêm vào làm nguyên tố
hợp kim. Bằng cách thêm các nguyên tố này vào nhôm theo các tỷ lệ khác nhau, sức
đề kháng của hợp kim nhôm được tăng lên trước các tác động, nhiệt, ăn mòn và
mài mòn.
Piston
Yenmak thép có
nguyên liệu chính là thép hợp kim được sản xuất bằng phương pháp rèn, đúc chính
xác và gia công theo loại yêu cầu sản xuất. Những loại thép được sử dụng này
thường được gọi là thép tôi luyện. Những loại thép này thích hợp để làm cứng về
mặt thành phần hóa học của chúng và đạt giá trị độ dai cao sau khi xử lý nhiệt.
Kết quả của các quá trình này, chúng trở nên thích hợp để sử dụng làm bộ phận động
cơ.
Piston
Yenmak thép sử
dụng cho các loại động cơ sau:
- Động cơ thế hệ mới với tỷ số nén cao và buồng đốt hiện
đại
- Động cơ diesel hạng nặng
- Động cơ sử dụng nhiều hệ thống nhiên liệu
Ưu
điểm của Piston thép:
- Trong khi một piston nhôm thông thường có thể chịu được
áp suất lên đến 100 bar thì một
Piston Yenmak thép có cùng kích
thước có thể chịu được áp suất lên đến 250 bar.
- Vì Piston
Yenmak thép có độ ổn định nhiệt cao hơn so với pít tông nhôm và là vật
liệu làm từ sắt giống như môi trường chúng làm việc, chúng có thể hoạt động với
độ hở thấp hơn và ít gây ra biến dạng trong lớp lót do ít giãn nở nhiệt hơn và
tương thích với nhau .
- Piston Yenmak
thép mang lại lợi thế về chiều cao động cơ thấp hơn khi sử dụng thanh
truyền nguyên bản so với piston bằng nhôm.
- Nó cho phép kênh làm mát gần đỉnh piston hơn trong các
piston có các kênh làm mát, giúp làm mát hiệu quả hơn.
- Piston Yenmak
thép có độ biến dạng buồng đốt tối thiểu so với piston nhôm.
- Piston Yenmak
thép cung cấp ít tổn thất do lực ma sát hơn so với pít tông nhôm do khoảng
cách tiếp xúc với ống lót xi lanh ít hơn.
- Do độ dày thành mỏng hơn trong thiết kế của piston
thép, có thể giảm trung bình 5% trọng lượng trên tay quay trong một số tình huống
nhất định.
- Không xảy ra vấn đề nóng chảy piston và thủng piston do
hệ thống nạp quá nhiều và hệ thống phun nhiên liệu trong piston thép không xảy
ra.
Quý khách hàng có
nhu cầu về các loại phụ tùng xe, thiết bị công nghiệp, vật tư xây dựng...hay
các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH
THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT
Địa chỉ:
1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline/Zalo :
0932 606 722 – 028 6656 5988
Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét