Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Khớp nối Meccanica Borroni

 

Meccanica Borroni, khớp nối Meccanica Borroni, khớp nối nhanh Meccanica Borroni, khớp nối xoay Meccanica Borroni, khớp nối khí nén Meccanica Borroni, khớp nối thủy lực Meccanica Borroni, khớp nối ngành sắt thép Meccanica Borroni, đại lý khớp nối Meccanica Borroni

Đại lý khớp nối Meccanica Borroni được thành lập vào năm 1956 bởi Attilio Borroni dưới tên Officina Meccanica Borroni Attilio và là một trong những công ty đầu tiên ở Ý sản xuất khớp nối nhanh và khớp xoay cho các ứng dụng thủy lực.

Năm 1983 Meccanica Borroni mua máy tiện CNC đầu tiên của họ và chỉ trong vài năm đã thay thế tất cả các máy tiện bằng các mẫu CNC từ một số nhà sản xuất tốt nhất, đạt được chất lượng sản phẩm cao và tính linh hoạt cao. Đến năm 2000, một giai đoạn đổi mới về kỹ thuật và kết cấu đã bắt đầu: nhiều loại khớp nối nhanh Meccanica Borroni đã được sản xuất và công việc xây dựng nhà máy mới bắt đầu; một cổ phần đáng kể cũng được mua lại trong một xưởng tiện có máy tiện nhiều trục chính.

Meccanica Borroni, tọa lạc tại hai khu vực có tổng diện tích bề mặt hơn 3.000 mét vuông, ngày nay, với sự hỗ trợ của các máy CNC tốt nhất, Khớp nối Meccanica Borroni đã tạo ra nhiều loại sản phẩm chọn lọc có hàm lượng kỹ thuật cao. Sự chú ý lớn đến tính chuyên nghiệp, một trong những thế mạnh của Meccanica Borroni ở mọi cấp độ trong công ty, với các chương trình đào tạo và phát triển liên tục.

Mỗi sản phẩm khớp nối Meccanica Borroni đều là kết quả của sự cân bằng hợp lý giữa tự động hóa và lắp ráp thủ công; kiểm soát sản xuất chính xác có thể đảm bảo chất lượng tổng thể của mọi sản phẩm. Việc mở rộng kho giao hàng và khu vực sản xuất mới đảm bảo các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm này luôn có sẵn trong kho. Meccanica Borroni yêu cầu toàn bộ các sản phẩm phải được cải tiến và đổi mới liên tục để đáp ứng nhu cầu thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm chính của Meccanica Borroni là khớp nối nhanh, được chế tạo theo các dạng có thể thay thế phổ biến nhất ở Ý và nước ngoài, đồng thời sử dụng nhiều vật liệu khác nhau tùy thuộc vào loại hình sử dụng: điều này cho phép chúng tôi đáp ứng hầu hết tất cả các yêu cầu nhận được từ khách hàng.

Khớp nối xoay Meccanica Borroni là một sản phẩm cơ bản khác trong phạm vi sản xuất của chúng tôi và được ứng dụng trong lĩnh vực ống mềm, cần thiết để bù cho những trường hợp xoắn hoặc rẽ không thường xuyên. Nó cũng được sản xuất bằng các vật liệu và kích cỡ khác nhau (lên đến 10 inch) để đáp ứng tất cả các yêu cầu cần thiết của kỹ thuật nhà máy nhẹ và nặng. Meccanica Borroni cũng sản xuất các khớp nối nhanh và khớp xoay đặc biệt theo yêu cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét