Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2023

Thiết bị chống sét Din rail Endress Hauser HAW562

 

Tập đoàn Endress+Hauser

Endress+Hauser là công ty hàng đầu thế giới về thiết bị đo lường, dịch vụ và giải pháp cho kỹ thuật quy trình công nghiệp. Endress+Hauser cung cấp các giải pháp quy trình cho lưu lượng, mức độ, áp suất, phân tích, nhiệt độ, ghi âm và truyền thông kỹ thuật số, tối ưu hóa các quy trình về hiệu quả kinh tế, an toàn và tác động môi trường  bao gồm hóa chất, thực phẩm & đồ uống, khoa học đời sống, năng lượng & năng lượng, khai thác mỏ, khoáng sản & kim loại, dầu khí, nước & nước thải.

Dòng sản phẩm của Endress+Hauser: Lưu lượng kế điện từ Endress+Hauser, thiết bị chống sét Endress+Hauser, đầu dò mức siêu âm Endress+Hauser, đầu dò áp suất, van chặn, đồng hồ đo lưu lượng, nhiệt kế, công tắc Endress+Hauser, cảm biến Endress+Hauser



Thiết bị chống sét Din rail Endress Hauser HAW562

Chống sét lan truyền DIN rail theo tiêu chuẩn IEC 60715

Thiết bị chống sét HAW562 được sử dụng để bảo vệ các linh kiện điện tử khỏi bị phá hủy do quá áp. Nó đảm bảo rằng các xung quá điện áp xảy ra trong cáp tín hiệu (ví dụ: 4 đến 20 mA), trong các đường truyền thông (fieldbuses) và trong các đường dây điện được truyền xuống đất một cách an toàn. Chức năng của máy phát hoặc thành phần điện tử được bảo vệ không bị ảnh hưởng.

Thiết bị chống sét Din rail Endress Hauser HAW562 được sử dụng để làm suy yếu dòng điện dư từ các bước chống sét ngược dòng và để hạn chế các xung quá điện áp do hệ thống gây ra hoặc tạo ra.

Các đơn vị HAW562 chủ yếu được sử dụng trong tự động hóa quy trình và trong công nghệ đo lường và truyền thông trong lĩnh vực hóa chất, dược phẩm, nước và nước thải cũng như trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Những lợi ích khi sử dụng Thiết bị chống sét Endress Hauser HAW562

·         Thiết bị dụng cụ đo lường được bảo hộ

·         An toàn, khả dụng

·         Đã kiểm tra độ rung và sốc theo EN 60068-2

·         Nối đất che chắn trực tiếp và gián tiếp

 

Quý khách hàng có nhu cầu về  sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét